Trang chủ / Chính sách dịch vụ Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO được phân phối bởi siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG. Quý khách có bất kỳ vấn đề gì liên quan tới chất lượng sản phẩm xin vui lòng liên hệ số Chăm sóc khách hàng toàn quốc của TOTO : 1900.54.55.90. Sau đây là điều kiện được bảo hành:

1. THỜI HẠN BẢO HÀNH

❖ Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm và theo chính sách chung của thiết bị vệ sinh TOTO

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:

❖ Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
❖ Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu bồn, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa..với những sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành . Những sản phẩm không có phiếu bảo hành sẽ căn cứ vào hóa đơn mua hàng của khách hàng
❖ Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
❖ Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành

Nguồn : TOTOGROUP.vn
Nhận xét đánh giá
Cho điểm chất lượng sản phẩm Mời bạn đánh giá về bài viết Chính sách bảo hành
1 điểm 2 điểm 3 điểm 4 điểm 5 điểm